CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Nguyên Phong đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
– Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng
– Hàng hóa không đúng số lượng như Quý khách đặt hàng
– Hàng hóa hết hạn sử dụng
– Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bị các lỗi khác như:
+ Đối với thịt, thủy hải sản: Bị ôi, thiu, có mùi.
+ Rau, củ quả: Bị ố vàng, dập nát, có dấu hiệu về tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học.
+ Đồ khô: bị ẩm ướt, nấm mốc
+ Đồ đã đóng gói: bao gói bị rách, hết hạn sử dụng…
Thủ tục đổi trả
– Khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng hóa, nếu thấy hàng hóa có vấn đề báo với nhân viên giao hàng và sửa trực tiếp lên phiếu giao hàng và thông báo với nhân viên chăm sóc khách hàng để yêu cầu đổi, trả, bổ sung hàng hóa.
– Trường hợp khác hàng không thể kiểm tra ngay khi nhận hàng ( nhờ người nhận, thời điểm nhận hàng quá bận không thể kiểm tra…) khách hàng kiểm tra và báo lại với nhân viên phụ trách để chỉnh sửa trong phiếu giao hàng.
Thờ gian đổi, trả, bổ sung hàng hóa.
– Hai bên khách hàng và Nguyên Phong thống nhất với nhau.

Hướng dẫn mua hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách thanh toán