Chính sách đổi trả hàng

                

Công ty TNHH Thực phẩm Nguyên Phong (NPF) sẽ chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
  – Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng
  – Hàng hóa không đúng số lượng như Quý khách đặt hàng
  – Hàng hóa hết hạn sử dụng
  – Hàng hóa bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bị các lỗi khác như:
     + Đối với thịt, thủy hải sản: Bị ôi, thiu, có mùi.
     + Rau, củ quả: Bị ố vàng, dập nát, có dấu hiệu về tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hóa học.
     + Đồ khô: bị ẩm ướt, nấm mốc
     + Đồ đã đóng gói: bao gói bị rách, hết hạn sử dụng…
Thủ tục đổi trả
  – Khách hàng nhận hàng và kiểm tra hàng hóa, nếu thấy hàng hóa có vấn đề thì báo ngay với nhân viên giao hàng, hoặc gọi ngay về số hotline của NPF để yêu cầu đổi, trả, bổ sung hàng hóa.
  – Trường hợp khách hàng không thể kiểm tra ngay khi nhận hàng, mà chỉ phát hiện ra sau khi đem ra chế biến hoặc sử dụng, Quý khách cũng vui lòng gọi về cho NPF theo số Hotline ghi trên phiếu giao hàng hoặc trên Hợp đồng, các biện pháp xử lý sẽ căn cứ theo hợp đồng hai bên đã ký
Thời gian đổi, trả, bổ sung hàng hóa.
  – Nguyên Phong sẽ đổi, trả, bổ sung hàng hóa trong thời gian 90 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Lưu ý:

  Trong mọi trường hợp liên quan đến thực phẩm cần đổi trả, khách hàng vui lòng bảo quản cẩn thận trước khi Nguyên Phong đến thu hồi về, tránh tình trạng hàng hóa bị hư hỏng do không bảo quản